หน้าหลัก
ร่วมงานกับเรา
พนักงาน-บริหารงบประมาณ
ย้อนกลับ

พนักงาน-บริหารงบประมาณ

หน้าที่รับผิดชอบหลัก 

-รวบรวมข้อมูลเพื่อจัดทำงบประมาณประจำปี และทบทวนงบประมาณประจำปี เป็นไปตามระเบียบงบประมาณของบริษัทฯ 

-ดำเนินการโหลดงบประมาณอนุมัติประจำปี/งบประมาณทบทวน รวมถึงการเพิ่ม/ลด โอนย้ายงบประมาณระหว่างปีในระบบ SAP และประสานงานแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ

-บริหารจัดการระบบ ขั้นตอน ข้อมูลพื้นฐาน การสร้าง/แก้ไขข้อมูลตามกฎเกณฑ์และเงื่อนไข ตลอดจนรายงานแสดงผลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในระบบ SAP และระบบต้นทุนบริหารของบริษัท

-จัดทำรายงานสรุปข้อมูลการเพิ่ม/ลด โอนย้ายงบประมาณข้อมูล ทำการตรวจสอบและพิจารณารายละเอียดทั้งในส่วนของหลักการและเหตุผล ความจำเป็นของคำขอ ตลอดจนตรวจสอบให้เป็นไปตามระเบียบงบประมาณของ บริษัทฯ พร้อมทั้งให้ข้อคิดเห็นและประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยบริหารและควบคุมการใช้งบประมาณเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ เป็นไปตามแผนงานและวงเงินงบประมาณที่ได้รับอนุมัติ

-รายงานประเด็นการพบปัญหาที่มีนัยสำคัญ ที่ควรต้องทำการปรับปรุงแก้ไขให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

-พัฒนาระบบงานต่างๆในงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสนับสนุนข้อมูลให้ง่ายต่อการนำข้อมูลไปใช้ในการวิเคราะห์


คุณสมบัติ 

-ปริญญาตรี/ปริญญาโท สาขาบัญชี การเงิน หรือบริหารธุรกิจ 

-มีประสบการณ์ในด้านการทำงานสายการเงิน งบประมาณ หรือบัญชี อย่างน้อย 2 ปีขึ้นไป 

-มีทักษะการติดต่อประสานงานและมนุษย์สัมพันธ์ดี 

-สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Word/Excel/PowerPoint ได้เป็นอย่างดี


สมัครงาน